• English

Thị Trường

Tương Lai Của Cá Nhân Hóa – Những Dự Đoán Và Gợi Ý Cho Doanh Nghiệp

Cá nhân hóa sẽ là động lực chính cho marketing trong vòng ít nhất năm năm. Dưới đây là những khả năng mà các công ty cần phát triển để có thể đón đầu xu hướng mới mẻ này. Dù những hứa hẹn thú vị về việc cá nhân hóa có thể vẫn chưa xuất hiện ở thời điểm hiện tại (ít nhất là không phải ở quy mô), nhưng sự phát triển của nó được dự đoán sẽ không còn xa nữa. Những tiến bộ trong công nghệ, dữ liệu và phân tích sẽ sớm cho phép các marketer

Thành Hay Bại: Lãnh Đạo Trong Thời Đại Số

“Dù bạn đã sẵn sàng hay chưa, thực tế cho thấy tầm nhìn và năng lực trong thời đại số đã phân định được người thắng và kẻ thua.” “Cả RedBox và Netflix* đều không xuất hiện trên bản đồ cạnh tranh của chúng tôi” – Jim Keyes – CEO của chuỗi cho thuê băng đĩa Blockbuster phát biểu vào năm 2008. Blockbuster nộp đơn xin phá sản vào năm 2010, và ngày hôm nay chúng ta chứng kiến Netflix trị giá 61,93 tỷ USD. Khi thời đại số hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, những nhà lãnh đạo

Đã Đến Lúc Các Công Ty Triển Khai Marketing Hướng Đến Nhóm Người Cao Tuổi

Tỷ lệ sinh và tỷ lệ tử vong giảm đáng kể kết hợp với tuổi thọ tăng là những nguyên nhân khiến cho lượng dân số cao tuổi ở hầu hết các quốc gia đều gia tăng chóng mặt. Tuy vậy, thị trường người cao tuổi trên khắp thế giới vẫn không được tiếp cận. Các công ty nên tận dụng cơ hội này và nhanh chóng triển khai một chiến lược hiệu quả để có thể cải thiện dịch vụ cho người cao tuổi cũng như giành được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của mình. 

Vì Sao Các Doanh Nghiệp Nên Chú Trọng Đầu Tư Vào An Ninh Mạng?

Tội phạm mạng là một mối nguy lớn đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình vận hành hàng ngày. Vì vậy, đầu tư vào an ninh mạng cần phải là ưu tiên số một của tất cả các công ty nhằm bảo vệ dữ liệu bảo mật khỏi những tên tội phạm mạng nguy hiểm và tối đa hoá khả năng chống lại các mối đe dọa khôn lường.  An ninh mạng là gì? An ninh mạng là sự bảo vệ mạng lưới, hệ thống, và dữ liệu

Chiến Lược Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số: 5 Vấn Đề Mà Các Công Ty Thường Bỏ Qua

Các chiến lược kỹ thuật số của các doanh nghiệp thường thất bại vì thiếu đi sự gắn kết với sự thay đổi thiết yếu của nền kinh tế, sự vận động của ngành hay thậm chí mục tiêu của chính chiến lược đó. Có không ít các tập đoàn lớn đôi khi còn đứng ngoài vòng quay của kỹ thuật số, dẫn đến không lường trước được sự thay đổi hành vi của người dùng và những tiến bộ công nghệ đang đứng sau những hành vi ấy. Cuối cùng, sự sụp đổ đối với các doanh nghiệp là

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Không Đơn Thuần Là Chuyển Đổi Về Công Nghệ (Phần 1)

Một cuộc khảo sát gần đây của các nhà quản lý, CEO và giám đốc điều hành cấp cao cho thấy rủi ro chuyển đổi kỹ thuật số là mối quan tâm số một của họ trong năm 2019. Tuy nhiên, 70% trong số tất cả các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số không đạt được mục tiêu của họ. Trong số 1,3 nghìn tỷ đô la đã được chi cho chuyển đổi kỹ thuật số năm ngoái, ước tính 900 tỷ đô la đã bị lãng phí. Về cơ bản, nếu một nhà lãnh đạo thiếu tư duy

Xu Hướng Kỹ Năng Trong Thời Đại Số

Chúng ta đã trải qua gần hai thập kỷ của thế kỷ thứ 21 và chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công nghệ đem đến sự dễ dàng hơn cho con người trong cuộc sống và trong công việc. Nhưng mỗi khi công nghệ tiến thêm một bước, chúng ta lại có thêm lý do để lo sợ rằng những cỗ máy không biết mệt mỏi này sẽ thay thế và làm mất đi công việc của con người. Là một người sống trong thời đại số, bạn có chú ý đến những thay đổi xảy ra tại