• English

Về PRIMUS

 

PRIMUS là nền tảng việc trực tuyến dành cho ứng viên Cấp Quản lý, trực thuộc Tập đoàn Navigos Group. Sau khi hồ sơ đã tạo lập được xác thực, các ứng viên cấp cao sẽ có cơ hội truy cập không giới hạn vào danh sách cơ hội việc làm của chúng tôi và lựa chọn những vị trí phù hợp với lĩnh vực và kinh nghiệm của mình. 

Hiện tại, các hoạt động của chúng tôi dựa trên nền tảng kỹ thuật số với các cập nhật mới nhất về thị trường lao động, xu hướng tuyển dụng cùng các chủ đề về quản lý và lãnh đạo. Trong tương lai gần, các chương trình cộng đồng của chúng tôi sẽ thúc đẩy các hoạt động tương tác trực tiếp giúp các sáng kiến mới được lan toả mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn.

PRIMUS ra đời như một sản phẩm tối ưu của Navigos Group – tập đoàn cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam và là một mảnh ghép không thể tách rời trong mô hình 3E-method(*) độc đáo của en-japan. Nhờ kế thừa 2 lợi thế độc quyền và to lớn này, chúng tôi sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhà lãnh đạo hàng đầu có được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

———-

(*) 3E method là mô hình được thiết kế độc quyền bởi en-Japan, bao gồm 3 bước Tuyển dụng, Giáo dục và Đánh giá. Tầm nhìn của Navigos Group trong việc áp dụng phương pháp này là trở thành một đối tác toàn diện và hiệu quả trong việc hỗ trợ người tìm việc và doanh nghiệp ở tất cả các giai đoạn thuộc tuyển dụng, bao gồm cả hành trình phát triển sau tuyển dụng. Cùng với en-Japan và Navigos Group, chúng tôi gọi tầm nhìn này là “thành công sau khi gia nhập” và chúng tôi cam kết với tầm nhìn này như một cách để phát triển tổ chức cũng như đóng góp ý nghĩa cho thị trường lao động Việt Nam.